- Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động lớn tại Nhật Bản qua KÊNH CHAT (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,…)
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Job Requirement
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng Word, Excel cơ bản.
- Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc (trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo quy định của Luật lao động Việt Nam).
More Information
Degree:
High School / Equivalent
Other extras:
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp đi lại.
- Phụ cấp ngoại ngữ.
Training opportunities: Được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
Age:
Unlimited
Working time: Xoay ca 8h/ngày trong khung giờ từ 7:00 - 21:00; 5 ngày/tuần
Colleagues: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chuẩn Nhật.
Benefit:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam.
- Xét thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.