True Juice là 1 thương hiệu hàng đầu về lối sống xanh & nước ép lạnh (Cold-pressed Juice) cung cấp giải pháp nước ép rau xanh giúp cải thiện sức khỏe. Liên tục phát triển mạnh mẽ sau gần 7 năm hoạt động, True Juice đã tạo dựng được thói quen sống khỏe mạnh có ý thức tới hàng nghìn khách hàng thông qua các liệu trình nước ép chất lượng hàng đầu, các hoạt động tiên phong gây dựng phong trào healthy cho cộng đồng và nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại thay đổi tích cực cho mọi người.
True Juice được thành lập từ năm 2017 và được nuôi dưỡng bởi khao khát truyền cảm hứng về sống khỏe và wellbeing, giúp người Việt Nam sống healthy & happy hơn.
Điều quan trọng với 1 True -Juicer, ở bất kì một vị trí công việc nào là cái tâm, sự chân thành, không ngừng học hỏi, đứng lên từ thất bại và đối mặt với thử thách thay vì lảng tránh nó. Công việc không bao giờ dễ dàng, nhưng chính điều đó sẽ giúp bạn tiến bộ hơn từng ngày. Hãy gia nhập đội ngũ trẻ năng động True Juicer để cùng chúng tôi tạo nên các giá trị cho cộng đồng nhé!
Mô tả công việc:
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn liệu trình nước ép chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khác trên các kênh FB, Instagram, zalo, website, hotline
Đồng hành, hỗ trợ, lấy phản hồi khách hàng trong quá trình khách sử dụng sản phẩm
Xây dựng mối quan hệ, kết nối giao tiếp với khách hàng đã/đang sử dụng sản phẩm & dịch vụ
Quyền lợi
Thu nhập từ 8-20tr, bao gồm: Lương + Thưởng % doanh số (tổng thu nhập lên đến 20.000.000)
Nghỉ Lễ Tết theo lịch nhà nước, tháng lương 13 và BHXH theo quy định
Làm việc trực tiếp với những chuyên gia, người ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam về Wellness, lối sống
Được đào tạo và phát triển về lối sống, thực hành thiền - Yoga - dinh dưỡng - tập luyện và khám phá các năng lực giúp cân bằng cuộc sống, cảm xúc, mục tiêu nghề nghiệp
Môi trường không drama, tích cực, hòa đồng, thoải mái
Uống nước ép, trải nghiệm nhiều sản phẩm healthy, chất lượng
Làm việc từ 8h00 - 17h30 (từ thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hàng tuần)
Job Requirement
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng (Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, F&B...) và có lối sống hay thói quen lành mạnh
- Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.