Job Description
-Tiếp nhận và trả lời thông tin phản hồi của khách hàng qua tất cả các kênh: điện thoại, email, website, fanpage...
-Phân loại thông tin và chuyển phản hồi cần giải quyết đến các phòng ban liên quan.
-Theo dõi và đôn đốc các phòng ban liên quan xử lý phản hồi cho khách hàng theo đúng quy định.
-Theo dõi và cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng : đại lý, trang trại...
-Chủ động lập kế hoạch và phối hợp với các phòng ban tổ chức thực hiện các chương trình CSKH: tặng quà cho khách hàng, sinh nhật, dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng ...
-Tiến hành khảo sát phản hồi của khách hàng theo từng chiến dịch: khách hàng mới, cũ,...
-Tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng định kỳ hàng tháng : qua điện thoại, đi thăm KH trực tiếp...
-Tổng kết báo cáo về công tác chăm sóc khách hàng và tình hình xử lý phản hồi của khách hàng định kỳ: tuần, tháng, quý, năm.
-Đề xuất cải tiến, đổi mới chương trình chăm sóc KH
-Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý bộ phận.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên các chuyên ngành Chăn nuôi thú y, kinh tế...
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phân tích và tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng xử lý tình huống, quản lý thời gian.
- Tư duy nhạy bén với thị trường và các vấn đề kinh doanh.
- Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực công việc cao.