- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời yêu cầu của khách hàng.
- Trực bình luận, tin nhắn điều hướng đúng thông tin khách hàng cần
- Hỗ trợ về sản phẩm bảo hành, đổi trả sản phẩm cho khách
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, thái độ của nhân viên
- Thống kê; tổng hợp; phân tích; báo cáo tình hình khiếu nại của khách hàng và kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng của Công ty.
Job Requirement
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời yêu cầu của khách hàng.
- Trực bình luận, tin nhắn điều hướng đúng thông tin khách hàng cần
- Hỗ trợ về sản phẩm bảo hành, đổi trả sản phẩm cho khách
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, thái độ của nhân viên
- Thống kê; tổng hợp; phân tích; báo cáo tình hình khiếu nại của khách hàng và kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
- Thu nhập: 8 - 10tr/tháng (LCB + KPIs + Thưởng) - Tham gia du lịch, teambuiding cùng cùng ty - Môi trường làm việc hòa đồng, trẻ trung,... - Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước. - Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty - Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt. - Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty. - Có cơ hội thăng tiến trong công việc