Job Description
1. Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội
* Lên kế hoạch và trực tiếp chăm sóc khách hàng đã mua sắm (phân loại theo hạng thẻ), chăm sóc private
* Liên hệ KH hỗ trợ phương án xử lý khiếu nại/bảo hành sản phẩm theo KPI thời gian
* Tổng hợp ý kiến khách hàng để ghi nhận sự hài lòng/chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/chất lượng dịch vụ
* Lên kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc sản phẩm theo mùa vụ
* Lập báo cáo liên quan: tổng hợp/phân tích kết quả chất lượng sản phẩm kèm giải pháp theo định kỳ (hàng tuần/tháng/quý/năm)
* Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của TBP
Job Requirement
- Kinh nghiệm từ 1 -2 năm với vị trí tương đương (ưu tiên ngành thời trang)
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…