Job Description
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ.
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
-Làm các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý .
Địa chỉ làm việc:
- R4, Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Số 2 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
- Đối diện tòa CT5B, Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
- Số 14, Ngõ 62, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
Job Requirement
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có laptop cá nhân
- Có thể đi làm fulltime
- Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng, chăm chỉ, chịu khó
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn ngành Dược phẩm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm