Employment Information
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 05/03/2025 |
Industry | Customer Service |
• Liên hệ tư vấn dịch vụ tới khách hàng theo danh sách data được phân công.
• Hỗ trợ tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh liên lạc khác.
• Cung cấp thông tin về dịch vụ nhập hàng taobao,1688, vận chuyển Trung Việt, ủy thác nhập khẩu.
• Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng, lô hàng cho khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
• Ghi nhận và báo cáo phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về Logistics, xuất nhập khẩu, hải quan, kinh tế quốc tế, quản trị kinh doanh.
• Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, sale.
• Ứng viên có hiểu biết cơ bản về ngành logistics và vận tải, xuất nhập khẩu là một lợi thế
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thân thiện
• Có khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
• Có tinh thần học hỏi và cầu tiến
Mức lương + quyền lợi
• Lương cơ bản: 6.000.000 + hoa hồng doanh số (Thu nhập trung bình 6tr – 11tr)
• Thưởng nóng, thưởng vượt chỉ tiêu
• Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm trong môi trường logistics chuyên nghiệp
• Được hướng dẫn và đào tạo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
• Được tham gia các hoạt động nội bộ của công ty: team building, sự kiện, đào tạo
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần (Sáng: 8h30 -12h00, Chiều: 13h30 -17h30)
Similar jobs