· Báo cáo, phân tích dữ liệu khách hàng của công ty
· Theo dõi quá trình khách sử dụng dịch vụ và xử lý vấn đề khi có phát sinh
· Chăm sóc, quan tâm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
· Đưa ra giải pháp chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ
· Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Job Requirement
· Nữ, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
· Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí CSKH (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh hoặc logistics).
· Ưu tiên biết Tiếng Trung và Tiếng Anh
· Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực trong công việc
· Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
· Nhanh nhẹn, tư duy logic, cẩn thận
· Có laptop cá nhân
Location
Ha Noi
Elcom Building, Ngõ 15 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
More Information
Degree:
Bachelor
Gender:
Female
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities:
• Được đào tạo bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ từ P. Tổng Giám Đốc.
• Được làm việc trực tiếp với P. Tổng Giám Đốc
Age:
22 - 28
Working time: 08h00 - 17h30. Thứ 2 - hết sáng Thứ 7
Colleagues: • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng, chuyên nghiệp.
Benefit:
• Chính thức: lương cứng 10.000.000 đ / Thử việc: 85% lương chính thức
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, nghỉ phép năm,…).
• Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (sinh nhật, lễ tết, sinh con, hiếu hỷ,…)