Job Description
* Nhân viên kiểm soát chất lượng_ Phòng Đào tạo & KSCL DV:
- Tham gia triển khai thực hiện kiểm soát chất lượng theo kế hoạch của Trưởng phòng, Trưởng nhóm.
- Trực tiếp xuống cửa hàng của hệ thống để đánh giá tiêu chuẩn cửa hàng, nhân viên.
- Check camera hệ thống cửa hàng phát hiện lỗi, sai phạm và đang xảy ra. Từ đó cảnh báo và hạn chế các vi phạm trong tương lai của cửa hàng.
- Kiểm tra gọi điện chăm sóc khách hàng và kiểm soát thông tin sau khi mua: Kiểm soát thông tin khách hàng & mặt hàng khách hàng mua được cung cấp có chính xác hay không, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tổng hợp góp ý của khách hàng để chất lượng dịch vụ hệ thống được tốt hơn.
- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2- sáng Thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 10-15 Triệu
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
Phúc lợi
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt công việc
- Chính sách ưu đãi riêng theo chế độ CBNV khi mua sắm các sản phẩm công ty
Job Requirement
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan đến công việc kiểm soát, quản trị.
- Kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm doanh nghiệp có chuỗi hệ thống bán lẻ lớn.
- Hiểu biết về các dịch vụ, hệ thống bán lẻ, thời trang, hiểu được tâm lý khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, teamwork, giám sát, tin học văn phòng tốt.
- Có khả năng đi công tác.