Lên kế hoạch nội dung phát triển trên kênh tiktok: lên kịch bản video, tham gia quay video, tham gia dựng cùng editor, kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video chuẩn nền tảng...
Quản trị kênh tiktok của nhãn hàng: nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối tượng, thị hiếu của khán giả, theo dõi chỉ số kênh, báo cáo kênh,...
Có khả năng bắt trend tốt,
Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm làm việc với đối tác: KOC, Agency...
Ưa nhìn, giọng hay là một lợi thế.
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Job Requirement
Độ tuổi từ: 26 – 29, Nữ.
Trình độ cao đẳng trở lên các ngành truyền thông, MKT, Báo chí, Nhân văn...
Có tư duy về content MKT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Agency.
Ưu tiên ứng viên làm trong ngành mẹ – bé, thẩm mỹ.