Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm sử dụng sản phẩm của phụ huynh/học sinh
Lắng nghe, thấu hiểu vấn đề của phụ huynh/học sinh để tư vấn các giải pháp kèm theo.
Take care học sinh xuyên suốt quá trình tham gia các lớp học/trại hè, làm bạn cùng các con để các con thực sự cảm thấy an toàn và thoải mái.
Quản lý dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của phụ huynh/học sinh.
Upsell và tăng tỉ lệ chuyển đổi data khách hàng từ phòng Sales/Kinh doanh.
Job Requirement
Tối thiếu 03 tháng kinh nghiệm làm Sales (Bán hàng, Dịch vụ, Kinh doanh) hoặc CS (Chăm sóc khách hàng). Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Giáo dục.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống tốt và ngoại hình/giọng nói dễ tạo thiện cảm.
Có "service mindset", đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm.
Yêu thích việc giao tiếp, trò chuyện, trao đi giá trị cho phụ huynh/con trẻ thay vì chỉ tập trung vào doanh số.
Khao khát kinh doanh các sản phẩm giáo dục tử tế, có giá trị cho hàng nghìn phụ huynh và trẻ em trên toàn quốc.
Thông minh, chăm chỉ, tử tế.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
số 29 ngõ 121 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội