Job Description
1. Tư vấn và chăm sóc khách hàng:
Tư vấn, giải đáp thắc mắc qua tổng đài và online. Khảo sát khách hàng, duy trì mối quan hệ qua quà tặng.
2. Giải quyết khiếu nại:
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
3. Trả kết quả sau dịch vụ:
Kiểm tra thông tin và kết quả trước khi trả cho khách.
4. Báo cáo và công việc khác:
Báo cáo kết quả và thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI
· Thu nhập = lương cứng (thỏa thuận) + phụ cấp + thưởng doanh thu theo năng lực làm việc (Thu nhập từ 12 - 15tr)
· Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm
· Thưởng và quà tặng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, 01/6, trung thu,....
· Đánh giá và xét tăng lương định kỳ hàng năm
· Được đào tạo bài bản về kiến thức xét nghiệm di truyền
· Các chế độ khám sức khỏe và xét nghiệm cho bản thân va gia đình
· Tham gia các chương trình du lịch hàng năm, sự kiện hàng tháng
· Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
· Các chế độ khác: BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của nhà nước.