- Thị trường hoạt động: Mỹ
- Chăm sóc khách hàng qua sàn Amazon thông qua mô hình FBM và FBA ( chăm sóc đến khâu khách hàng nhận được sản phẩm ví dụ: hoàn đơn, khiếu nại,...)
- Chăm sóc khách hàng qua các kênh online (email, chatbox,..) bằng tiếng Anh. Trả lời các thắc mắc về đơn hàng, khiếu nại.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác của team support khi có yêu cầu từ quản lý.
- Khả năng đọc hiểu & viết Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên: Bạn nữ, có kinh nghiệm CS trên 06 tháng
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, chủ động, có tư duy logic tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng tổ chức công việc & quản lý thời gian
Similar jobs