Tìm việc dễ dàng...

HR Vietnam’s ESS Client

NHÂN VIÊN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TẠI NHÀ MÁY

HR Vietnam’s ESS Client
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    06/02/2025

Benefits

  • Insurance
  • Annual Leave

Job Description

A. Công việc hàng ngày:
1. Thực hiện và kiểm soát các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Chuẩn bị và thực hiện các công việc liên quan các cuộc đánh giá/ viếng thăm của khách hàng tại công ty, bao gồm:
+ Kiểm tra hiện trường, hồ sơ, tài liệu, trực quan tại các chuyền, xưởng.
+ Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ, báo cáo thống kê liên quan đến kiểm soát chất lượng từ đầu vào đến đầu ra.
+ Ghi nhận và khắc phục/ cải tiến các điểm ghi nhận từ khách
- Theo dõi và xử lý các phản hồi/ khiếu nại liên quan đến chất lượng từ phía khách hàng.
+ Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến chất lượng thông qua các kênh: Email, Claim, SQR, Casy, …
+ Phân tích, xem xét các nội dung phản hồi. Chuyển thông tin, cảnh báo chất lượng đến các bộ phận liên quan.
+ Phối hợp các bộ phận liên quan để phân tích nguyên nhân, đưa ra các hành động khắc phục, phòng ngừa liên quan (bao gồm nhà cung cấp).
+ Thực hiện Phiếu Hành động khắc phục (CAP) để gửi phản hồi cho khách hàng
+ Theo dõi việc áp dụng, thực hiện trong thực tế.

2. Xây dựng, ban hành, hướng dẫn các tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng NPL/ duyệt mẫu NCC
- Lập, ban hành, hướng dẫn kiểm tra chất lượng cho các nguyên phụ liệu, trên chuyền cho QC.
- Dựa vào tỉ lệ lỗi hàng tháng của NPL lập cấp độ lấy mẫu hàng tháng và hướng dẫn QC lấy mẫu kiểm tra theo đúng cấp độ nhằm đảm bảo chất lượng của NPL trước khi vào chuyền may.

3. Kiểm tra việc thực hiện chất lượng tại sản xuất (từ đầu vào đến đầu ra), đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi xuất hàng.
- Theo dõi xử lý các trường hợp chất lượng của NPL không đảm bảo thông qua phiếu ghi nhận không phù hợp nhằm đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Thường xuyên kiểm tra hồ sơ, theo dõi đánh giá việc thực hiện quy trình, quy định đã được triển khai tại các nhà máy
- Phối hợp với PKT/ các BP liên quan xử lý các sự cố về kỹ thuật may, chất lượng NPL trên chuyền

4. Thiết lập và theo dõi mục tiêu chất lượng
- Dựa theo các dữ liệu chất lượng liên quan, thiết lập mục tiêu chất lượng hàng năm cho từng công đoạn
- Lập bảng thống kê, theo dõi mục tiêu chất lượng.
- Định kỳ họp với ban giám đốc nhà máy để thông báo kết quả đạt được và phối hợp phân tích, đưa ra các hành động khắc phục/ cải tiến (nếu cần).5Các đánh giá của khách hàng/ bên thứ 3:
- Lập kế hoạch đánh giá, theo dõi và chuẩn bị cho các cuộc đánh giá hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn GO/NO GO, ETL, CCIC, SEMKO, …của khách hàng/ bên thứ 3 tại công ty.
- Tham gia đánh giá và thực hiện các yêu cầu khắc phục, cải tiến theo yêu cầu của thanh tra đánh giá.
- Nắm giữ các yêu cầu cần thiết của tiêu chuẩn và triển khai thực hiện, duy trì thường xuyên trong toàn nhà máy.

B. Công việc hàng tuần/ hàng tháng:
- Xử lý các vấn đề phát sinh và xin ý kiến chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp
- Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất đến cấp quản lý trực tiếp, trưởng phòng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, Trưởng phòng

C. Tuân thủ nội quy công ty. Tuân thủ các yêu cầu liên quan đến việc đáp ứng tiêu chuẩn khách hàng.

Job Requirement

- Tốt nghệp Đại học hoặc tương đương các ngành kỹ sư điện/Quản lý chất lượng/ Quản lý công nghiệp

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương

- Nắm vững những tiêu chuẩn chất lượng cơ bản của Công ty và khách hàng

- Vi tính văn phòng
- Anh văn: Đọc hiểu được tài liệu kỹ thuật
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Chịu được áp lực công việc
+ Có khả năng quyết đoán
+ Có khả năng thu thập, tìm kiếm thông tin phục vụ cho nghiệp vụ chuyên môn, chức năng của đơn vị

- Năng động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs