Job Description
1. Hỗ trợ các khách hàng thực hiện thủ tục có liên quan đến hợp đồng mua bán; ký hợp đồng, thực hiện thủ tục cấp và bàn giao Giấy Chứng Nhận, các thủ tục chuyển nhượng, thừa kế...
2. Tư vấn các thủ tục, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất nghiệp vụ cung cấp hồ sơ cho Khách hàng một cách hiệu quả, chính xác và tuân thủ.
3. Tiếp nhận, phân loại các khiếu nại, phản ánh khác của khách hàng trực tiếp đến văn phòng Công ty, phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các phản ánh, khiếu nại một cách hiệu quả, nhanh chóng, và tuân thủ.
4. Thông báo đến khách hàng hạn thanh toán, giải quyết các phấn đề phát sinh khác như hỗ trợ lãi chậm, gia hạn thanh toán...
5. Các công việc khác được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn