10/03/2025
Freight / Logistics / Warehouse , Import / Export , Customer Service
Permanent
13 Mil - 16 Mil VND
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
13/03/2025
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ & Quản lý Khách hàng
Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng qua tất cả các kênh (email, hotline, Facebook, Zalo…), đảm bảo khách hàng nhận được thông tin đầy đủ và kịp thời;
Quản lý và sử dụng hệ thống email/account DVKH để hỗ trợ khách trước, trong và sau bán hàng;
Lập kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng;
Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ kịp thời, đảm bảo khách hàng luôn tiếp cận thông tin chính xác nhất;
Giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng;
2. Phối hợp xử lý Đơn hàng
Tiếp nhận và xử lý order trên hệ thống, phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Vận đơn để đảm bảo đơn hàng triển khai đúng yêu cầu;
Theo dõi & fulfill đơn hàng, phối hợp các bộ phận liên quan phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, vận chuyển, đảm bảo đơn hàng giao thành công;
Làm việc với khách hàng và bộ phận Kho để đảm bảo chất lượng sản phẩm, đóng gói, vận chuyển đúng tiêu chuẩn.;Hỗ trợ quản lý & cập nhật thông tin sản phẩm trên hệ thống quản lý.
3. Phát triển & Xây dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh trong các cuộc gặp gỡ, trao đổi với khách hàng;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng thân thiết, bền vững, góp phần tối ưu doanh thu và gia tăng giá trị lâu dài;
4. Hỗ trợ nội bộ & Các công việc khác
Hỗ trợ các bộ phận khác theo yêu cầu của cấp trên;
Chủ động phối hợp với các phòng ban để đảm bảo quy trình vận hành trơn tru.
B. QUYỀN LỢI
1. Thu nhập
Lương cơ bản 9.000.000 -11.000.000 + Thưởng KPI tháng up to 5.000.000;
Phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày), công tác, gửi xe;
Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;
Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
2. Phúc lợi
Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;
Thời gian làm việc linh hoạt, có thể 3 ngày WFH/tháng hoặc hơn;
Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
Du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (Cơ hội du lịch nước ngoài);
3. Học tập và phát triển
Học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Công ty với Giáo viên nước ngoài;
Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc.
1. Yêu cầu bắt buộc:
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH ưu tiên trong trong lĩnh vực Thương mại điện tử hoặc B2B2C là lợi thế;
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan (Logistics, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử...);
2. Yêu cầu nên có:
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt;
Chủ động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Đa dạng về lứa tuổi, kỹ năng và kinh nghiệm
Cởi mở, thân thiện và không toxic.
Cơ hội du lịch nước ngoài;
Thời gian làm việc linh hoạt, có thể 3 ngày WFH/tháng hoặc hơn;
Phụ cấp gửi xe; công tác;
Lương thứ 13, thưởng ngày Lễ/Tết;
Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và gói BHSK cao cấp;
Hưởng đầy đủ các chế độ th
Similar jobs