Employment Information
Nhân viên điều phối bán hàng
Job level | Team Leader / Supervisor |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 12/05/2024 |
Industry | Sales / Business Development , Agriculture |
Experience | 1 - 3 Years |
A. QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI:
1. Triển khai hoạt động hệ thống phân phối.
2. Nắm rõ các đại lý tiềm năng trong lãnh thổ, có trách nhiệm để tư vấn mở C1 mới để cải thiện hệ thống phân phối; để thay thế C1.
3. Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường / hệ thống phân phối từ C1, C2, các đối thủ cạnh tranh để đưa ra ý kiến, đề xuất cải thiện hệ thống phân phối cũng như chính sách bán hàng.
4. Huấn luyện và làm việc với nhân viên Bán hàng để nâng cao kiến thức và kỹ năng trong hệ thống phân phối, bán hàng và đàm phán.
5. Tham gia đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên kinh doanh.
B. BÁN HÀNG
1. Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh, Giám sát kinh doanh về các nhiệm vụ bán hàng.
2. Làm việc cùng các phòng ban nhằm đảm bảo độ chính xác về kế hoạch kinh doanh.
3. Thu thập thông tin thị trường; Đặc biệt về bán hàng và phân tích các khía cạnh tiêu cực, tích cực để đưa ra đề xuất cho các giải pháp.
4. Liên hệ với các Giám đốc vùng và đại lý để hỗ trợ và điều phối bán hàng
5. Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng C2 của vùng có trách nhiệm giống như các Giám Đốc vùng.
6. Hợp tác với các Giám Đốc vùng để triển khai chính sách C2.
7. Xác định và thu thập các cơ hội thị trường để đề xuất các giải pháp thị trường
8. Đề xuất giải quyết vấn đề cho các vấn đề tiếp thị và bán hàng.
Ø Trình độ kiến thức: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Quản trị Kinh Doanh, Bảo vệ thực vật, Nông nghiệp hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ø Kỹ năng: Có kiến thức tốt về sản xuất nông nghiệp, quản lý dịch hại và dịch bệnh, phát triển dịch hại và dịch bệnh. Quản lý nhóm và có mối quan hệ tốt với các tổ chức liên quan.
Ø Khả năng: Tốt tiếng Anh, kỹ năng máy tính, có kinh nghiệm tốt về khoa học thuốc trừ sâu, côn trùng học và bệnh lý thực vật. Sẵn sàng học hỏi và phát triển cùng công ty.
Similar jobs