- Làm việc với BP sản xuất hàng hoá để nắm bắt lịch sản xuất, lập KH phân bổ trước khi đưa hàng ra CH
- Chịu trách nhiệm về việc phân bổ hàng hoá cho CH mỗi đợt hàng mới, theo mùa vụ hoặc khai trương CH mới, thời điểm ra mắt BST phù hợp và theo từng khu vực
- Kiểm soát hàng bảo hành, khiếu nại về số lượng, chất lượng
- Lê kế hoạch thu hồi hàng hoá trình lên cấp trên.
2. Điều phối cân đối hàng tồn kho của các cửa hàng
- Thường xuyên trao đổi làm việc với bộ phận KD bán lẻ GSBL và QLCH nắm bắt nhu cầu hàng hoá để điều chuyển hàng trong hệ thống không để hiện tượng chênh lệch hàng hoá
- Tổng hợp hàng hoá tại mỗi CH sau mỗi đợt sale, làm đề xuất bổ sung hàng hoá phù hợp đến từng CH
- Kết hợp với GSBH/ QLCH để điều chuyển hàng hoá phù hợp với từng vùng miền KV
- Kết hợp và hỗ trợ nhân viên số liệu giải quyết các vấn đề sau kiểm kê
3. Xử lý các công việc báo cáo khác của TBP
- Làm các công việc khác theo quy trình và sự điều động của cấp trên
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến hàng tồn kho
Job Requirement
- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1 năm; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang
- Có khả năng phân tích dữ liệu
- Nhạy bén với con số, tư duy hệ thống tốt
- Tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả
- Giao tiếp hiệu quả; Nhanh nhẹn, linh hoạt; Tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả
- Tỉ mỉ/ chi tiết; Trung thực
* Quyền lợi:
- Lương có thể thoả thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép, lễ tết... theo quy định
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy