- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng. - Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng) - Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh) - Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng. - Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng. - Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
Job Requirement
- Thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng…… - Có khả năng làm việc nhóm, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực. - Hỗ trợ đào tạo khi chưa có kinh nghiệm (Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên)