- Nghiên cứu đối thủ và thị trường từ đó lập kế hoạch Digital Media Plan tổng thể cho từng nhãn hàng. - Triển khai và tối ưu các chiến dịch Performance Marketing trên các kênh Online, sàn TMĐT. - Tham gia xây dựng chiến lược Content Marketing cho nhãn hàng, xây dựng Content Direction, Content Performance. - Tham gia phối hợp chiến dịch Booking KOL/KOC, đánh giá và tối ưu nội dung video. - Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...) - Phối hợp Vận hành, Media, Content để sáng tạo các nội dung đảm bảo hiệu quả các chiến dịch. - Quản trị các tài nguyên quảng cáo. - Trích xuất dữ liệu, lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
Job Requirement
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã được đào tạo và có kinh nghiệm về online marketing.
- Am hiểu thuật toán Facebook Ads, TikTok Ads
* Kỹ năng:
- Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt.
- Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hướng về dịch vụ của công ty trên thị trường.
- Giao tiếp tốt, tính năng động, chăm chỉ, trung thực.
- Đam mê, có trách nhiệm với công việc.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
TCR Holdings, Đường Quang Liệt, khu đô thị The Manor Central Park, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
More Information
Degree:
College
Probationary period: Thử việc 2 tháng
Age:
23 - 30
Working time: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 (8h30-17h30)
Benefit:
Lương cứng 10 - 12tr + hoa hồng, thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày công thực tế