Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
- Nghe ghi âm các cuộc gọi để đánh giá chất lượng dịch vụ của Bộ phận tổng đài các cuộc khách gọi đến và cuộc gọi đi
- Liên hệ với khách hàng để đánh giá điều phối các văn phòng và lái xe các tỉnh
- Hỗ trợ phòng tổng đài và CSKH đặt vé cho khách
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các bộ phận kiểm tra vi phạm lập biên bản
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Job Requirement
- Ưu tiên nữ, tuổi từ 25-38 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên
- Có kinh nghiệm tại vị trí CSKH/Dịch vụ khách hàng/Giám sát chất lượng nội bộ hoặc các công việc liên quan đến giao tiếp khách hàng
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng thuyết trình và báo cáo công việc
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
More Information
- Degree:
College
- Age:
25 - 40
- Salary:
9 Mil - 10 Mil
VND