Job Description
1. Hành chính – Lễ tân
- Tiếp nhận đề xuất mua máy móc, thiết bị, đồ dùng... từ các phòng ban.
- Liên hệ nhà cung cấp nhận báo giá, trình mua máy móc, thiết bị, đồ dùng...
- Liên hệ sửa chữa cơ sở vật chất văn phòng.
- Tiếp nhận thư từ, hồ sơ gửi đến.
- Tiếp đón khách hàng, đối tác đến liên hệ tại Văn phòng.
- Theo dõi, đối chiếu các khoản công nợ mua sắm, sửa chữa phát sinh.
2. Kế toán
- Hạch toán, định khoản chi phí, doanh thu.
- Kiểm tra, đối chiếu sổ phụ ngân hàng.
- Xuất hóa đơn và kiểm tra tính hợp lệ.
- Theo dõi công nợ phải trả, phải thu.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ.
- Đi hoàn tất thủ tục, hồ sơ, trao đổi công việc với các cơ quan ban ngành: Ngân hàng, Cơ quan Thuế,...
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu.
Job Requirement
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
- Biết định khoản, hạch toán các chi phí và doanh thu phát sinh.
- Đọc hiểu BCTC, BC thuế...
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn.
- Có khả năng tự tìm tòi, học hỏi và trách nhiệm đối với công việc được giao.
Lương và Phúc lợi
- Thu nhập: 8,000,000VNĐ – 10,000,000 VNĐ
- Trợ cấp ăn trưa.
- Xem xét tăng lương định kỳ.
- Đánh giá, khen thưởng nhân viên xuất sắc định kỳ hàng năm.
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật… theo quy định của Công ty.
- Chế độ ốm đau, hiếu hỉ…
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm.
- Tham gia BHYT 24/7.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các chương trình, sự kiện do Công ty tổ chức: sinh nhật nhân viên, sinh nhật Công ty, Tất niên, du lịch, đá bóng…
Thời gian và địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: 81/10B Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
- Thời gian làm việc:
Ø Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h00 đến 12h00, 13h00 – 17h00
Ø Thứ Bảy: 8h00 – 11h30, CBNV sắp xếp làm buổi chiều nếu công việc chưa hoàn tất.