Job Description
C&B 80%:
- Thực hiện đối chiếu ngày công, ngày phép.
- Tính lương, thưởng cho toàn Công ty.
- Thực hiện tăng/giảm, chốt sổ, các chế độ ốm đau chăm sóc NLĐ.
- Theo dõi đối chiếu và thanh toán BHXH.
- Đăng ký MST, Đăng ký giảm trừ gia cảnh ,cấp mã số thuế.
- Hỗ trợ trưởng phòng chuẩn bị hồ sơ giải trình với cơ quan BHXH khi có thanh tra kiểm tra.
- Soạn thảo HĐLĐ, QĐ điều chuyển, ……..
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên toàn Công ty.
- Theo dõi thực hiện nghỉ phép năm và nghỉ các loại khác của người lao động.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
HÀNH CHÍNH 20%:
- Lưu trữ, quản lý, sắp xếp các văn bản, hồ sơ pháp lý, quyết định nhân sự, hồ sơ nhân sự.
- Theo dõi các khoản chi phí thuê văn phòng, nhà thuốc. (Mặt bằng, điện, nước, wiffi,…)
- Chuẩn bị phòng họp
- Đặt mua công cụ dụng cụ, vpp cho văn phòng và nhà thuốc.
Job Requirement
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
- Kỹ năng xử lý công việc