- Công tác quản lý chế độ BHXH (báo tăng, báo giảm, điều chỉnh BHXH hằng tháng);
- Chấm công, tính lương hằng tháng cho nhân viên;
- Quản lý Hợp đồng nhân sự;
- Tiếp nhận công văn đến, công văn đi trong công ty và ngoài công ty
- Tiếp nhận, xử lý điện thoại (nội bộ và bên ngoài)
- Theo dõi ngày lễ, kỷ niệm dành cho khách hàng và nhân viên
- Cấp phát vật tư y tế, VPP-AP-Thực phẩm, Phúc lợi phẩm cần thiết sử dụng cho chi nhánh và văn phòng công ty ;
- Giới tính Nữ
- Độ tuổi từ 23 trở lên, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Chuyên ngành Hành chính Văn thư - Văn thư
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
.
Similar jobs