Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
1) Đọc sổ giao ca và nhận phân công công việc từ Trưởng ca2) Am hiểu thủ tục nhận và trả phòng3) Kiểm tra khu vực làm việc của tổ, và toàn bộ khu vực tiền sảnh, đảm bảo luôn sạch sẽ & ngăn nắp theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. PCCC và bảo quản hàng hóa trong khu vực được phân công phụ trách.4) Vận chuyển tất cả hành lý nhận và trả phòng của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả, xử lý tất cả hành lý với sự cẩn thận nhất5) Hiểu sâu và thực hiện các kỹ năng nghề của Tổ mình một cách chuyên nghiệp (VD: kỹ năng tiếp nhận các yêu cầu đặt xe và dịch vụ, cung cấp thông tin và tour du lịch, xử lý hành lý khách lẻ, khách đoàn, lưu hành lý, …)6) Hộ tống khách đến phòng của họ theo yêu cầu và giải thích cho khách về tiện nghi của phòng; đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách7) Hiểu biết cách bố trí tổng thể phòng khách và có thể giải thích các tiện nghi phòng khách8) Tất cả hành lý của khách, fax đến, bưu kiện và thư điện tử phải được gửi đi một cách nhanh chóng, không được chậm trễ9) Giải đáp thông tin, thắc mắc cho khách. Giải quyết các phàn nàn của khách và báo cáo với cấp trên kể cả trong trường hợp đã giải quyết.10) Hỗ trợ khách hoặc lái xe của họ đậu vào bãi đỗ xe một cách dễ dàng11) Hỗ trợ Giám sát hành lý khi cần thiết trong việc kiểm tra số lượng khách đến và đi trong ngày, khách đón và đưa ở sân bay, khách đoàn, và khách VIP, các sự kiện, hội nghị… để nắm thông tin; bảo đảm đủ nhân lực trong ca, trong ngày để phục vụ khách.12) Xe đẩy hành lý phải được vệ sinh và bảo dưỡng phù hợp13) Tuân thủ vị trí trực và lịch luân phiên làm việc14) Thực hiện tốt các công việc khác được cấp trên giao
1) Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và chủ động trong công việc.2) Tích cực, thân thiện, nhiệt tình, và tuân thủ nội quy doanh nghiệp.
Similar jobs