▪ Tiếp nhận, soạn thảo, đối soát và xử lý giấy tờ, giải quyết khiếu nại, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết.
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục.
- Theo dõi và giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
- Làm bảng chào giá.
▪ Điều phối giao nhận hàng hóa: liên hệ với các đơn vị liên quan sắp xếp vận chuyển giao nhận hàng hóa theo lịch nhận hàng của khách hàng hàng ngày, hàng tuần.
- Lên kế hoạch giao nhận hàng tuần
- Sắp xếp xe giao nhận, đảm bảo thời gian giao hàng theo yêu cầu khách hàng
- Lập bảng kê vận chuyển, thanh toán vận chuyển
▪ Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ
- Theo dõi PO và tiến độ giao hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Theo dõi mẫu mã, hàng hóa, chứng từ.
- Khai báo thông tin lên hệ thống công ty.
▪ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
Học vấn:
▪ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành nông lâm thủy sản, chăn nuôi hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm:
▪ Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng B2B là một lợi thế.
Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
▪ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
▪ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, có tư duy phân tích giải quyết vấn đề tốt.
▪ Khả năng chịu áp lực cao.
Các yêu cầu khác:
▪ Tiếng Anh giao tiếp
▪ Thành thạo vi tính văn phòng
▪ Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao