- Hỗ trợ các yêu cầu về kỹ thuật IT cho người dùng (end-user) - Xử lý các lỗi liên quan đến máy tính phần cứng, cài đặt hệ điều hành, phần mềm phục vụ cho công việc , các thiết bị ngoại vi (máy in,..) - Xử lý lỗi cơ bản network như : WAN/ LAN, Wifi, VPN Internet…. và điện thoại IP trong hệ thống của công ty. - Hỗ trợ xử lý từ xa một số lỗi IT của hệ thống thông qua VPN,VNC ,Ultraview….,... hoặc đến xử lý trực tiếp (khi cần thiết). - Quản lý thiết bị CNTT: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản. - Lên kế hoạch-đề xuất nâng cấp,bảo trì/bảo dưỡng thiết bị. - Quản trị phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì /nâng cấp hệ thống IT được phân công. - Các Công việc khác do trưởng phòng phân công
Job Requirement
- Nam tuổi từ 22 - 35 - Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử-viễn thông, có thể làm theo ca - Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng - 1 năm làm IT helpdesk, IT support - Ưu tiên các chứng chỉ CCNA / MCSA... - Hiểu biết về phần cứng PC, laptop... - Có kinh nghiệm xử lý các sự cố liên quan đến phần cứng máy tính, mạng nội bộ ( Firewall, router , switch , AP , VPN, Internet, IPphone, máy in, ….) - Có kinh nghiệm cài đặt, xử lý lỗi trên các hệ điều hành: Windows 10….Có kinh nghiệm trong việc vận hành các ứng dụng G-suite (Gmail ,Google Drive, Google docs, google sheets, google slide…..) - Có kinh nghiệm trong việc vận hành các ứng dụng dạy học trực tuyến như Zoom,google meet... - Kiến thức cơ bản về Network (Firewall, WAN/ LAN, Wifi Controller, VPN, Internet, IPphone,….) - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản