Employment Information
Nhân viên kế toán bán hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 10,000,000 VND |
Deadline to apply | 03/07/2025 |
Industry | Accounting / Auditing / Tax |
Experience | 1 - 2 Years |
Khoảng cách đến công ty: Để thuận lợi cho công việc, công ty chỉ tuyển nhân sự có nơi ở cách trụ sở làm việc trong bán kính 15km trở lại.
1. Cập nhật thường xuyên danh sách và mã khách hàng, kênh bán hàng, chính sách giá bán và các phương thức bán hàng của Công ty.
2. Hướng dẫn, kiểm tra kiểm soát các giao dịch: nhập-xuất hàng, thu - chi tiền... của các chi nhánh trên phần mềm quản lý, đảm bảo các hoạt động của chi nhánh được thực hiện đúng quy định Công ty.
3. Kiểm soát và phê duyệt kế hoạch bán hàng các CN đặt theo tháng (Phiếu chỉ tiêu bán hàng) để đề xuất Công ty sản xuất.
4. Căn cứ kế hoạch tháng, đối chiếu hàng tồn kho và số lượng hàng bán thực tế của các chi nhánh để cân đối lên đơn hàng xuất cho chi nhánh;
5. Phối hợp với bộ phận kinh doanh đôn đốc thu hồi công nợ. Trích lập dự phòng nợ phải thu khó đòi và xử lý nợ xấu (nếu có)
6. Kiểm soát, đối chiếu và chốt quỹ của các chi nhánh (Quy tiền mặt, quỹ tạm ứng…);
7. Kiểm soát, đối chiếu và thực hiện việc luân chuyển hàng giữa kho công ty và các chi nhánh.
Chốt hàng tồn kho của các chi nhánh theo quy định;
8. Kiểm soát việc thực hiện kiểm kê kho của các chi nhánh, đảm bảo các phiếu kiểm kê được thực hiện đúng quy định của Công ty;
9. Tổng hợp và phân tích số liệu hoạt động của chi nhánh (Doanh thu, chi phí, công nợ, tồn kho…), làm báo cáo tháng theo quy định;
10. Đối chiếu số liệu tháng của các chi nhánh và số liệu phản ánh tại phần mềm quản lý của công ty, đảm bảo các giao dịch của CN được phản ánh tổng quan và đầy đủ trên phần mềm quản lý của Công ty;
11. Đối chiếu và chốt công nợ với đơn vị vận chuyển hàng, lên kế hoạch thanh toán trình lãnh đạo phê duyệt;
12. Tham gia kiểm kê các kho hàng của công ty cùng các bộ phận có liên quan;
13. Rà soát quy trình, quy định quản lý bán hàng và đề xuất giải pháp cải tiến nâng cao hiệu suất công việc
14. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Trình độ học vấn:Đại học, Cao đẳng các khối Kinh tế, Tài chính, Kế toán
Kinh nghiệm tối thiểu:1 năm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu ngoại ngữ, tin học:Thành thạo Tin học Văn phòng Word, Excel…
Kiến thức:Am hiểu ngành nghề, sản phẩm kinh doanh Công ty.
Kỹ năng chuyên môn:Tổng hợp, phân tích, lập báo cáo
Kỹ năng hỗ trợ:Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, làm việc nhóm.
Thái độ:Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng, hợp tác …chủ động sáng tạo.