Kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của bộ chứng từ khách hàng cung cấp
Liên hệ với khách hàng báo bổ sung các thông tin và chứng từ cần thiết
Khai báo và truyền tờ khai hải quan qua phần mềm VNACCS, lấy phí Cơ sở hạ tầng, danh sách mã vạch,...
Thực hiện khai báo hóa chất, xin C/O,(nếu cần) để phục vụ cho việc khai báo hải quan
Cập nhật và nắm bắt các thông tin về Chính sách Pháp luật hiện hành có liên quan tới Xuất nhập khẩu (Hải quan, Thuế và theo các ban ngành chuyên biệt: Bộ Y Tế, Bộ Công Thương, Bộ NN & PTNT...).
Phối hợp làm việc với Cus để cập nhật các thông tin liên quan đến hàng Xuất-Nhập của khách hàng, thông tin khai báo tờ khai và tình hình thông quan tờ khai,...
Làm chứng từ nộp lệ phí hải quan và gửi Giấy nộp tiền cho khách hàng tháng.
Thực hiện các yêu cầu khác về nghiệp vụ từ Trưởng bộ phận/Ban lãnh đạo công ty
Job Requirement
Ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải, xuất nhập khẩu, forwarding/logistics
Sử dụng tốt tiếng Anh và tin học văn phòng
Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao;
Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Có tiếng Nhật là một lợi thế
Quyền lợi ứng viên:
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có nhiều thế mạnh.
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm.
Được hưởng nhiều chính sách phúc lợi, đãi ngộ khác của công ty: Lương tháng 13, Thưởng các dịp sinh nhật, Lễ, Tết, nghỉ Lễ, nghỉ phép...
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc: Ba Đình, Hà Nội hoặc Quận 3, HCM