Chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
Tư vấn, kiểm tra thông tin, kế hoạch giao nhận hàng hóa cho khách hàng.
Tiếp nhận, kiểm tra, lưu trữ và bàn giao chứng từ giao hàng.
Trao đổi, tương tác và giải quyết, xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình nhận, giao hàng.
Ghi nhận, kiểm tra và tương tác với các bộ phận liên quan trong công ty để cùng trao đổi đưa ra giải pháp tối ưu để giải quyết phát sinh cho khách hàng (khi vấn đề vượt quá quyền hạn)
Kiểm tra và hỗ trợ nhân viên trong cùng bộ phận để cùng hoàn thành công việc kịp thời và tối ưu nhất. Và cùng thực hiện tuân thủ nội quy quy định của công ty.
Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ, vận chuyển hàng hóa trong nước, bắc nam.
Lập báo giá cho khách hàng; hợp đồng khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
Chi tiết công việc sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, chuỗi ung ứng, logistics, vận tải ...hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ vận hành vận tải (Operations Support) / chăm sóc khách hàng /chứng từ ngành vận tải là một lợi thế
Khả năng xử lý chứng từ hóa đơn vận tải.
Ứng viên sử dụng tốt Microsoft Office
Kỹ năng làm việc với khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ khách hàng.
Thái độ tốt, tuân thủ kỹ luật.
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc cá nhân & làm việc nhóm.