- Khảo sát thị trường, tìm kiếm và tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng. - Khai thác nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các giải pháp dịch vụ phù hợp mà Lazada Logistics đang cung cấp đến với khách hàng. - Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng về dịch vụ Logistics của Lazada đang cung cấp. - Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Lazada. - Phối hợp với cấp quản lý trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm. - Lập báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp theo tuần/tháng.
Job Requirement
Yêu cầu bắt buộc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải... - Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng.
- Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân.
Yêu cầu ưu tiên
- Có hiểu biết về Vận hành chuyển phát nhanh. - Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao. - Có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách.
More Information
Degree:
College
Other extras: Đóng BHXH ngay từ tháng đầu thử việc