- Research and report on market demand for products being sold/ Nghiên cứu và báo cáo về nhu cầu thị trường về sản phẩm đang kinh doanh.
- Establish relationships with new customers, find potential customers/ Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Introduce, advise on products, solutions and diagnostic efficiency in accordance with the needs of customers (hospitals, clinics, research institutes,...)/ Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, giải pháp và hiệu quả chuẩn đoán phù hợp với nhu cầu của khách hàng (bệnh viện, phòng khám, viện nghiên cứu,…).
- Maintain and expand existing customer base/ Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng hiện tại.
- Making quotations, monitoring quotations, negotiating contracts/monitoring bidding documents/ Thực hiện báo giá, theo dõi báo giá, thương lượng đàm phán hợp đồng/theo dõi hồ sơ đấu thầu.
- Track orders, payment process/ Theo dõi đơn hàng, quá trình thanh toán.
- Monitor and report issues arising during the performance of contracts/bidding documents/ Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng/hồ sơ thầu.
- Perform other tasks as required and assigned by superiors/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, phân công của cấp trên.
Job Requirement
- University graduate: majoring in pharmacy, biotechnology, laboratory,... or other related industries/ Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành dược, công nghê sinh học, xét nghiệm,... hoặc các ngành khác có liên quan.
- Experience from 1-3 years or more in equivalent positions/ Có kinh nghiệm từ 1- 3 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation - negotiation, good presentation/ Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt.
- Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business/ Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp.
- Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work/ Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc.
- Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,. Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, …
- Proficient in using Ms Office, business results analysis tools/ Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh.
- Foreign language: Good English required (using the company's documents)/ Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt ( sử dụng tài liệu của Hãng).
- - Accept business travel if the job requires/ Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.