Job Description
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
• Sử dụng các kênh thông tin như mạng xã hội, tham gia hội thảo, triển lãm để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới.
• Liên hệ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty và thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để mở rộng mạng lưới khách hàng
2. Tư vấn và bán hàng:
• Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của công ty và tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Thuyết phục khách hàng, trình bày lợi ích và giá trị của sản phẩm, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng để
thuyết phục họ mua hàng.
• Chuẩn bị báo giá, lập hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến việc bán hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng:
• Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, liên tục cập nhật, theo dõi nhu cầu và giải quyết vấn đề phát sinh.
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại nếu có.
• Thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng và dịch vụ của công ty
4. Quản lý doanh số và báo cáo
• Theo dõi và đảm bảo doanh số bán hàng đạt được các chỉ tiêu đã đặt ra
• Lập báo cáo kinh doanh định kỳ (hàng tuần, hàng tháng), báo cáo các kết quả đạt được cho trưởng phòng kinh doanh.
• Phân tích doanh số, xu hướng tiêu dùng và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh
***Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương Cứng 12,5 triệu + Hoa Hồng Thưởng doanh số (Tháng, Năm)
- Lương tháng 13
- Tham BHXH, BHYT đầy đủ
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.
- Du lịch hằng năm
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Có chính sách thăng tiến cụ thể, rõ ràng cho từng vị trí
- Môi trường trẻ, năng động
- Có lộ trình thăng tiến và cơ hội để phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty
Job Requirement
- Khả năng đàm phán tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm;
- Có kỹ năng lập kế hoạch;
- Có khả năng quản lý, giám sát và điều phối công việc;
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Ưu tiên ứng viên đam mê đá bóng