Chăm sóc khách hàng, trưng bày - tư vấn các sản phẩm hiện có tại các điểm bán kênh MT( siêu thị và các cửa hàng thực phẩm sạch)
- Bám sát thực hiện chỉ tiêu doanh số tháng/ quý/ năm
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại.
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình .
- Quản lý PG và thực hiện các chương trình sampling tại siêu thị
- Mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng mới
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, đổi trả hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Địa điểm làm việc: 30 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
· Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ( ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kênh MT và ngành hàng FMCG)
· Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tích cực và lịch sự
· Có khả năng làm việc độc lập
Thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, .... hưởng lương tháng 13
• Tăng lương định kỳ hàng năm, hưởng 12 ngày phép/ năm ( không nghỉ được thanh toán vào lương)
• Nghỉ mát, tembuiding hàng năm
• Môi trường làm việc năng động
Similar jobs