Job Description
1. Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyền hàng hóa quốc tế (Air, Sea, Logistics), xuất nhập khẩu;
2. Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điểu khoản trong hợp đồng;
3. Tư vấn các giải pháp về dịch vụ giao nhận hàng hóa tốt nhất cho khách hàng;
4. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triể kinh doanh;
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng;
6. Phát triển doanh số và thị trường phụ trách;
7. Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu;
8. Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng
Job Requirement
- Kinh nghiệm: Tiếng Anh tốt, có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng. Ưu tiên lĩnh vực logistics vận tải biển.
- Vi tính văn phòng sử dụng thành thạo Word, Excel, PP, Outlook, Internet,….
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; Kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc và sẵn sàng tự học hỏi
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG TẠI PORTEVER *
- Thu nhập: Lương 7-9.000.000tr + Bonus: tính theo đơn (10$/bill xuất, 7$/bill nhập), lợi nhuận (profit) và các tuyến đặc biệt (cụ thể phỏng vấn sẽ nói rõ hơn).
- Lương tháng 13, chế độ phúc lợi công ty, khám sức khỏe định kỳ
- Chính sách lao động theo quy định của nhà nước
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định BHXH, BHYT, BHTN
- Ngày lễ thưởng 500.000.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
*Thời gian làm việc *
- Giờ hành chính từ 8:30 - 12:30 & từ 13:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6.