Nhân viên Kinh doanh có nhiệm vụ đem sản phẩm, dịch vụ của công ty đến gần hơn với khách hàng, giúp khách hàng hiểu và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty.
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra
Job Requirement
YÊU CẦU KỸ NĂNG
-Tuổi từ 20-45
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có kinh nghiệm sale LOG
-Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực
-Chịu áp lực công việc và khoán sản lượng theo yêu cầu của Công ty
-Ưu tiên những ứng viên đã có list khách hàng cũ.
QUYỀN LỢI
-Lương cơ bản từ 8tr - 15tr (tùy thuộc vào năng lực ứng viên) + thưởng hoa hồng cao, thu nhập hấp dẫn
- Phụ cấp cơm 35.000đ/ngày
- Phụ cấp máy tính 400.000đ/tháng x 24 tháng
-Thưởng, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước: BHXH, BHTN, BHYT. - Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7. - Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty. - Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. - Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding. - Du lịch hàng năm.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Lô 1-1, đường M14, cụm 1, Khu công nghiệp Tân Bình mở rộng, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam