1 Duy trì, thúc đẩy hoạt động bán hàng cho các khách hàng được công ty giao phó: - Thiết lập và xử lý đơn đặt hàng/hợp đồng của các khách hàng. - Chăm sóc hệ thống khách hàng công ty, thúc đẩy khách hàng tiêu thụ hàng hóa ổn định và phát triển. - Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bán hàng của công ty 2 Tìm kiếm khách hàng mới: - Lập kế hoạch tìm kiếm phát triển thị trường. - Tiếp nhận thông tin, xử lý yêu cầu khách hàng. - Lập danh sách khách hàng tiềm năng để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. - Xúc tiến chào sản phẩm, hỗ trợ giao hàng. - Theo dõi đốc thúc thực hiện theo đúng đơn hàng đã đặt. - Xử lý các vấn đề phát sinh : Chất lượng sản phẩm, giao hàng 3 Thu thập, phân tích thông tin về thị trường: - Thu thập thông tin thị trường, đổi thủ cạnh tranh, nhóm khách hàng và khu vực thị trường được giao - Đề xuất các biện pháp để thúc đẩy quảng bá sản phẩm. 4 Quản lý hồ sơ khách hàng và kế hoạch chăm sóc: - Lập hồ sơ khách hàng - Lên lịch chăm sóc khách hàng. - Thu thập thông tin về khách hàng : Tài chính, mức độ gắn bó, khả năng mở rộng quy mô, tiêu thụ sản phẩm. 5 Hỗ trợ và phối hợp với các nhân viên khác thuộc phòng kinh doanh trong quá trình làm việc 6 Chịu trách nhiệm và thực hiện các công việc khác do TNKD, công ty yêu cầu
Job Requirement
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành có liên quan • Đã có kinh nghiệm ít nhất từ 01 năm tại vị trí tương đương. • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và tổ chức công việc • Kỹ năng giao tiếp Online và offline, kỹ năng Telesale tốt. • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, thích ứng tốt, chịu áp lực công việc cao .