Job Description
- Tìm kiếm data khách hàng mới và phân tích khách hàng tiềm năng.
- Triển khai các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng và đối tác.
- Cập nhật danh sách khách hàng, phân chia đối tượng khách hàng và xây dựng từng chương trình,sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Trực tiếp khảo sát,liên hệ, tiếp xúc các công ty, đối tác để tạo mối quan hệ và giới thiệu các dịch vụ của Nhà hàng, đề xuất hướng hợp tác.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Quản Lý nhà hàng đảm bảo phục vụ khách, xây dựng chương trình, bộ sales kit, quà tặng.
- Tư vấn và phối hợp các bộ phận triển khai trang trí tiệc theo yêu cầu khách hàng.
- Khảo sát thông tin thị trường, mô hình cùng phân khúc và đề xuất chương trình phù hợp.
- Tổng hợp phản hồi khách hàng về chất lượng dịch vụ, báo cáo cấp trên và các bộ phận liên quan để có hướng giải quyết.
- Lên kế hoạch tuần,tháng và báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận và ban lãnh đạo Công ty
Job Requirement
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên, ưu tiên khối ngành dịch vụ/ du lịch/F&B.
- Giao tiếp tốt , tư tin, có ngoại hình là lợi thế.