Quản lý khách hàng tiềm năng, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng kênh online lĩnh vực mỹ phẩm, dược mỹ phẩm cao cấp. - Quản lý sản phẩm, vận hành bán hàng trên các kênh online của công ty. - Tiếp nhận cuộc gọi từ điện thoại hotline, tin nhắn từ các trang thương hiệu. - Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số cá nhân/phòng đặt ra. - Thống kê, tổng hợp, báo cáo các số liệu về doanh số, đơn hàng và khách hàng. - Nhập liệu, quản lý khách hàng trên CRM,chia nhóm và phân tích khách hàng theo nhiều tiêu chí. - Đề xuất chương trình khuyến mãi, marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tháng/năm. - Đề xuất kế hoạch quản lý kênh bán hàng và SKU trên kênh. - Có tinh thần trách nhiệm, phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất. - Xử lý công việc được giao bởi Trưởng phòng, BGĐ.
Job Requirement
- Có ngoại hình khá. - Có kiến thức cơ bản về bán hàng online và CSKH. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Ưu tiên hiểu biết về mỹ phẩm hoặc spa (chăm sóc da). - Sử dụng thành thạo Microsoft Office. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Có kinh nghiệm marketing online là một lợi thế. - Trung thực, nhanh nhẹn, tự tin. - Tinh thần cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao.