Chế độ: Lương cứng (6.000.000 - 8.000.000 vnđ/tháng) + hoa hồng + hỗ trợ điện thoại + phụ cấp thâm niên + thưởng theo quy định( Nóng,lạnh, thưởng sinh nhật...) (Trung bình thu nhập tháng: 12.000.000 – 20.000.0000 vnđ). Xét tăng lương định kỳ trong năm.
Chế độ : BHXH, BHYT,BHTN và ngày nghỉ phép theo quy định của Luật và quy chế công ty.
Định kỳ tham quan nhà máy sản xuất sản phẩm trong các dự án tham gia.
Làm việc trong môi trường cởi mở, văn hóa chia sẻ.
Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn thông qua các chương trình đào tạo nội bộ toàn công ty định kỳ hàng tháng liên quan đến quản lý nhân sự, marketing, kinh doanh, phát triển bản thân,… (Công ty đang trong cải tiến nhân sự nên có xây dựng “Lộ trình công danh” cho từng vị trí về: Thái độ; Tư duy xử lý vấn đề; Tư duy phát triển bản thân,…).
Có lộ trình đào tạo cho nhân sự mới bắt đầu telesales từ: Sản phẩm, kiến thức chuyên môn, xử lý vấn đề,...
Được tìm hiểu/tham gia vào quá trình xây dựng hệ thống và chuỗi công việc chuyên môn.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC: Được đào tạo trực tiếp/cầm tay chỉ việc.
Tiếp nhận data nóng từ marketing. Tư vấn thêm và chốt đơn hàng.
Quản lý đơn hàng, khách hàng: Theo qui trình sẵn có của công ty
Chịu trách nhiệm về phạm vi công việc được giao với quản lý trực tiếp.
Các công việc chi tiết hơn nữa mà bạn quan tâm sẽ được trao đổi trong quá trình tuyển dụng (Trao đổi điện thoại & Phỏng vấn trực tiếp).
Job Requirement
Ứng viên tốt nghiệm THPT nhưng có mong muốn phát triển trong telesales và sẵn sàng phát triển "Tố chất sales" vẫn được đánh giá và xét duyệt CV. Ưu tiên ứng viêntốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan: Y, dược, y tế cộng đồng, chăm sóc sức khỏe,
Không bắt buộc có kinh nghiệm Telesale. - Bạn sẽ được đào tạo, dạy nghề theo chương trình của công ty.
Tin học văn phòng cơ bản.
Có laptop để làm việc.
Giao tiếp "Thiện cảm", dễ nghe, rõ ràng, không ngọng.
Có mục tiêu nghề nghiệp phát triển theo ngành Telesales để lên các vị trí quản lý bộ phận/nhóm trong ngành.
Tố chất cần có: Có tâm trong bán hàng (Nhiệt tình, trách nhiệm, chân thành với khách hàng); Sẵn sàng học hỏi những cái mới ; Khả năng nắm bắt và phân tích thông tin liên quan đến sức khỏe, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe; Khả năng kiểm soát được cảm xúc trong những tình huống không dễ chịu; Kỹ năng giao tiếp ôn hòa.
Chủ động, có trách nhiệm đối với công việc, có thể chịu được áp lực và hoàn thành tốt mọi công việc được giao.