- Bán hàng và chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển khách hàng mới thuộc NPP quản lý. - Tuân thủ làm việc và khu vực được phân công. - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của Cty, chuyển các sản phẩm mẫu cho khách hàng. - Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, phối hợp với bộ phận liên quan, đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản đã ký kết với khách hàng. - Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Nhà Phân Phối.
Job Requirement
- Nhiệt huyết có trách nhiệm với công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng tại Biên Hòa/ Bình Dương
- Khả năng giao tiếp tốt, am hiểu thị trường.
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc
- Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng
- Có smartphone và phương tiện di chuyển
More Information
Other extras:
- Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
- Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng
Probationary period: 1-2 tháng (tùy năng lực)
Age:
Unlimited
Working time: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 17h)
Colleagues: Nhiệt tình, thân thiện
Benefit:
- Mức lương: Lương cơ bản + Phụ cấp + KPI
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,…
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước