- Đạt mục tiêu doanh số tháng. - Sử dụng hiệu quả ngân sách cho từng chiến dịch. - Sử dụng hiệu quả chi phí chuyển đổi khách hàng. - Tăng khách hàng mới theo mục tiêu tháng. - Tăng nhận diện thương hiệu. - Tăng sự quay lại của khách hàng. - Kiểm soát hàng hoá/sản phẩm. Am hiểu sản phẩm. - Cải tiến hệ thống quản lý vận hành, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ. - Phối hợp các phòng ban xây dựng các quy trình liên quan đến phòng Marketing và các quy trình liên kết. - Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng
Job Requirement
- Có kinh nghiệm bán hàng, sales thị trường hoặc vị trí tương tự trong 01 năm. - Ưu tiên Nam sale đã có kinh nghiệm ngành thực phẩm đồ uống( rượu vang, nước suối..) - Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ngành bán lẻ/thị trường dịch vụ cần sản phẩm - Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu. THÔNG TIN KHÁC Thời gian thử việc: 2 tháng Độ tuổi: 20 - 40 Thời gian làm việc: linh động 8 tiếng
More Information
Probationary period: thử việc 2 tháng, sau 2 tháng đánh giá