1. 执行公司制定的海外销售计划,积极开拓市场;
Phối hợp triển khai kế hoạch bán hàng quốc tế do Công ty đề ra, tích cực mở rộng thị trường
2. 收集整理产品、市场、客户需求、同行、政策等方面信息,定期复盘分析供需、销售情况;
Thu thập và sắp xếp thông tin về sản phẩm, thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chính sách… đồng thời định kỳ phân tích cung - cầu và tình hình kinh doanh;
3. 定期维护现有客户关系,积极开发潜在用户;
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, tích cực tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
4. 与客户进行合同谈判,并推进签订及跟进合同执行情况;
Đàm phán hợp đồng với khách hàng, thúc đẩy việc ký kết và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng;
5. 为客户提供专业化服务方案,并及时妥善处理客诉,维护公司品牌。
Giữ thái độ dịch vụ chuyên nghiệp với khách hàng, kịp thời xử lý khiếu nại một cách hợp lý, duy trì hình ảnh thương hiệu của Công ty.
1. 本科及以上学历;
Tốt nghiệp Đại học trở lên;
2. 熟练掌握越普通话和越南语,听说读写流利;
Giao tiếp tốt tiếng Trung (kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
3. 具备较强的人际沟通能力、分析和解决问题的能力、团队协作能力;
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm;
4. 没要求经验,应届毕业生优先.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp。
福利制度/ Chế độ phúc lợi:
1. Được cử đi tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ bài bản về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh và công tác ở nước ngoài;
被派遣参加系统的业务培训课程,包括产品培训、商务技能培训及海外工作机会。
2. Hưởng lương 100% trong thời gian thử việc, đóng BHXH theo quy định;
试用期内享受100%全额工资, 按规定缴纳社保;
3. Thưởng lương tháng 13; thưởng các ngày Lễ Tết, trung thu;
享受第13个月工资奖励;节假日及中秋节奖金。
4. Xét tăng lương, thưởng theo năng lực và kết quả công việc hàng năm.
根据个人能力及工作业绩,每年进行薪资和奖金考核调整。
Similar jobs