Tìm việc dễ dàng...

Công ty Cổ phần tập đoàn dược phẩm STARMED

Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

Công ty Cổ phần tập đoàn dược phẩm STARMED
Location

Ha Noi

Maps
  • Updated

    14/04/2024

  • Industry

    Pharmacy

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    15 Mil - 20 Mil VND

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    13/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Tìm kiếm, đàm phán với khách hàng quốc tế để xuất khẩu sản phẩm do Công ty sản xuất (Mỹ phẩm & Trang thiết bị y tế)
  • Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu; Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…
  • Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán quốc tế, làm các hồ sơ thanh toán quốc tế với ngân hàng.
  • Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc,…
  • Giao dịch với các hãng vận chuyển để check giá nếu có yêu cầu.
  • Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
  • Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hoá xuất nhập khẩu.
  • Báo cáo công việc và chịu sự quản lý trực tiếp của Tổng giám đốc.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.

Job Requirement

  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 35.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Dược, Kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại tại ĐHKT Quốc Dân, Ngoại Thương, Thương Mại.
  • Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
  • Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, báo giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế.
  • Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan Hải quan, các bộ ngành liên quan và các đối tác nước ngoài.
  • Trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, tư duy logic tốt, ghi nhớ nhanh, thuyết trình tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Word, powerpoint.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 35
  • Salary: 15 Mil - 20 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs