1. Tạo dựng và duy trì sự phát triển mối quan hệ kinh doanh của công ty.
Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Liên kết các bộ phận của doanh nghiệp để từ đó mang đến sự hài lòng cho khách hàng dựa trên nhu cầu và mong muốn của họ.
Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh.
Cập nhật những thông tin chính xác và hiện thời nhất về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Xử lý những khiếu nại, giải quyết các lỗi của sản phẩm.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Nghiên cứu phát triển mở rộng thị trường: Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường liên tục để nắm được nhu cầu của khách hàng.
Chủ động tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng
9 . Báo cáo công việc với cấp quản lý theo yêu cầu.
Job Requirement
Kiến thức
· - Tốt nghiệp 12/12 đã từng làm qua vị trí bán vé, hoặc tương tự
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.
Thái độ
- Thái độ làm việc tích cực , tính kỷ luật
- Năng động với yêu cầu công việc – làm việc tận tâm.
- Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ thách thức.
- Luôn luôn tận tâm chia sẻ lợi ich tập thể
- Luôn có tinh thần hợp tác với đồng đội – với cấp quản lý trực tiếp. Luôn chịu khó học hỏi phát triển bản thân.