Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Employee Shuttle
- Incentive bonus
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
Mô tả công việc – bao gồm nhưng không giới hạn ở
Quản lý khách hàng:
- Làm việc với khách về phương thức thanh toán, phương thức giao hàng, các điều khoảng khác trước khi 1 giao dịch được xút tiến
- Nhận thông tin từ khách hàng, phản hồi cho khách trong thời gian nhanh nhất (tối đa trong vòng 24 giờ làm việc)
- Triển khai, theo dõi tiến độ phát triển mẫu, đơn hàng sản xuất, đơn hàng vật tư
- Là đầu mối trao đổi thông tin với khách hàng.
- Tổng hợp các thông tin đơn hàng từ Khách hàng, triển khai đến các bộ phận liên quan.
- Thông tin cho khách về tiến độ đơn hàng
- Theo dõi thanh toán
- Theo dõi XNK gửi chứng từ kịp thời cho khách
- Giải quyết khiếu nại
- Theo dõi doanh thu, xu hướng cho từng khách hàng
- Báo cáo tiến độ, tình hình bán hàng và những vấn đề liên quan cho trưởng nhóm
- Dự đoán tình hình bán hàng và doanh thu cho nhữn tháng tiếp theo
Chịu trách nhiệm chính để phát triển khách hàng ngày một lớn hơn
Job Requirement
- Hiểu biết nhóm sản phẩm.
- Hiểu biết rõ về yêu cầu của khách hàng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh.
- Hiểu biết về quản lý chất lượng.
- Có sức khỏe.
- Có khả năng chịu áp lực công việc: Tốt.
- Giải quyết mâu thuẫn: Tốt.
- Giải quyết vấn đề: Hiệu quả.
- Nhạy bén & giải quyêt yêu cầu khách hàng một cách linh hoạt
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Gốm sứ
Location
Binh Duong
321/10 Khu phố 02 - Phường Tân Định - Thị Xã Bến Cát - Tỉnh Bình Dương
More Information
- Degree:
College
- Age:
25 - 45
- Salary:
Competitive