- Gọi điện cho khách, sắp xếp, đặt lịch, xác nhận lịch hẹn và tiếp đón khách hàng theo đúng quy trình, quy định.
- Kiểm tra danh sách đặt lịch hằng ngày, chuẩn bị hồ sơ trước khi khách hàng đến làm dịch vụ.
- Nhận cuộc gọi của khách hàng qua điện thoại công ty, phản hồi đến khách hàng/chuyển các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của Khách hàng .
- Liên hệ với bác sỹ nước ngoài để giải quyết các vấn đề liên quan
- Thực hiện kiểm tra chất lượng vệ sinh, cơ sở vật chất và hoàn thành báo cáo theo yêu cầu
- Đón tiếp Khách hàng theo đúng Quy trình Tiếp khách
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Thời gian làm việc: ca xoay theo sự sắp xếp của Trưởng nhóm (9h/ca - đã bao gồm 1 tiếng nghỉ ngơi và ăn uống) và được nghỉ OFF 1ngày/tuần.