- Công tác văn thư, lưu trữ; - Công tác hành chính đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, phối hợp tổ chứ sự kiện... - Công tác quản lý/ chuẩn bị phòng họp và đón tiếp khách - Công tác mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ - Công việc khác theo phân công CBQL có thẩm quyền
Job Requirement
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, ngoại ngữ, khoa học xã hội 2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác lễ tân hành chính, thư ký/admin 3. Kiến thức: - Nắm vững và vận dụng tốt các kiến thức về văn thư lưu trữ - Nắm rõ trình tự thực hiện của quá trình quản lý văn bản đến và văn bản đi - Hiểu biết về quy định của pháp luật liên quan đến thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản 4. Kỹ năng: - Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt. - Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt. - Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính tốt. - Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel,...) 5. Tố chất cá nhân: - Cẩn thận, nhiệt tình và chăm chỉ - Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử. - Thân thiện, trung thực và hòa nhã. - Chu đáo, quan tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác.
( Bắt buộc: sử dụng tiếng anh: TOEIC 650 trở lên hoặc tương đương )
Location
Ha Noi
Tung Shing Square, Phố Ngô Quyền, French Quarter, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội