Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan ( yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về.
Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Đặt báo và giao báo cho giám đốc. Cập nhật sổ theo dõi số báo và gia hạn báo khi hết hạn.
Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng
Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới sử dụng dịch vụ.
Tư vấn cho khách hàng sử dụng các thủ thuật làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.
Làm việc với đối tác Quốc tế những ngày họ công tác tại Việt Nam.
Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến bán hàng, dịch vụ, chất lượng phòng khám.
Giới thiệu những sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi để thúc đẩy nhu cầu mua hàng cao hơn.
Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán.
Tạo thiện cảm và gây dựng lòng tin với khách hàng.
Thực hiện nghiên cứu, lắng nghe, khảo sát và trao đổi để hiểu về tâm lý, nhu cầu khách hàng.
Các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Job Requirement
BẰNG CẤP – KINH NGHIỆM
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có kiến thức nghiệp vụ lễ tân
Có ít nhất 2 năm làm việc tại vị trí tương đương
KỸ NĂNG & NĂNG LỰC
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
Năng lực quản lý
Học hỏi và phát triển Làm việc nhóm
Cam kết Lập kế hoạch và tổ chức
Liên tục cải tiến Xử lý tình huống và ra quyết định
Quan tâm khách hàng
Kỹ năng tư vấn sản phẩm dịch vụ
CÁC YÊU CẦU ĐẶC BIỆT KHÁC
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Nhanh nhẹn, Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Chế độ:
Lương cứng: 8.000.000vnđ – 10.000.000vnđ tùy kinh nghiệm & kết quả phỏng vấn.
Thưởng & Hoa hồng hấp dẫn : theo năng lực làm việc..
Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
Đãi ngộ, Phúc lợi: e. Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Môi trường làm việc:
Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lánh đạo công ty.
Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
Yêu cầu hồ sơ nhân sự gồm có:
Sơ yếu lý lịch bản gốc
Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
Giấy khám sức khỏe có xác nhận có giá trị trong vòng 3 tháng
Chứng minh thư photo có xác nhận của địa phương
Bằng tốt nghiệp bản sao
Chứng chỉ bản sao
Quy chế công ty
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần trừ (từ 8h30 – 17h30) nghỉ 01 ngày bất kì trừ Thứ 7, Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc:
+ CS1: 60 Tuệ Tĩnh - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.
+ CS2: số 20, ngách 82/23, Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
+ CS3: Toà Aqua3 – Vinhomes Golden River - Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM (Khu Ba Son)