Tìm việc dễ dàng...

Location

Ba Ria-VT

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    18/02/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

Mô Tả Công Việc

  • Vị trí: Nhân viên Lễ tân
  • Địa điểm làm việc: Khách sạn Oyster Bay Vũng Tàu
  • Bộ phận: Tiền sảnh
  • Báo cáo trực tiếp: Giám sát Tiền sảnh/ Quản lý ca
  • Hình thức công việc: Toàn thời gian

Trách nhiệm công việc

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng:

- Chào đón khi khách đến với thái độ niềm nở và thân thiện.

- Hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng, trả phòng một cách hiệu quả và chính xác.

- Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất, dịch vụ của khách sạn và các điểm tham quan tại địa phương.

- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

  • Đặt chỗ và nhận phòng:

- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách đặt trực tiếp với Lễ tân tại quầy hoặc qua điện thoại, bao gồm nhận đặt phòng, hủy và sửa đổi.

- Xác minh thông tin khách trong quá trình nhận phòng và xử lý thanh toán một cách đầy đủ và an toàn.

- Cung cấp cho khách chìa khóa và thông tin về tiện nghi trong phòng.

  • Giao tiếp:

- Trả lời và chuyển các cuộc gọi đến đến các bộ phận liên quan.

- Xử lý tin nhắn, thư từ, fax của khách hàng và nội bộ một cách bảo mật và chính xác.

- Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác của khách sạn để đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru.

  • Giải quyết vấn đề, khiếu nại:

- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại của khách một cách kịp thời và hiệu quả.

- Báo cáo các vấn đề phức tạp lên Giám sát hoặc Quản lý bộ phận Lễ tân khi vượt quá thẩm quyền và cần thiết.

  • Công việc hành chính:

- Duy trì cập nhật liên tục báo cáo thông tin trải nghiệm khách hàng, các yêu cầu và sở thích đặc biệt của khách.

- Hoàn thành các báo cáo hàng ngày và các công việc liên quan đến hoạt động của bộ phận lễ tân.

- Hỗ trợ chuẩn bị đón khách VIP và các sự kiện đặc biệt của khách sạn.

  • Tiêu chuẩn của khách sạn:

- Duy trì các tiêu chuẩn về dịch vụ của khách sạn và sự hài lòng của khách.

- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp.

Job Requirement

Trình độ và yêu cầu:

-        Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; học thêm về Khách sạn là một lợi thế.

-        Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng hoặc lễ tân, ưu tiên trong ngành khách sạn.

-        Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

-        Biết sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn (Opera, SMILE) là một lợi thế.

-        Có khả năng làm việc theo giờ linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.

More Information

  • Degree: High School / Equivalent
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs